BEST tạo động lực cho shipper trước mùa cao điểm Tết

Trong bối cảnh nền kinh tế biến động, nhu cầu sắm Tết của người dân vẫn tăng cao đáng kể, đặc biệt là nhu cầu mua sắm online. Sự phổ biến của hình thức đặt hàng online đã mang lại sự sôi động của thị trường giao hàng mùa Tết. Khi lượng đơn hàng thương mại điện tử tăng đột biến, nhu cầu chuyển phát hàn hoá theo đó cũng tăng cao, lực lượng shipper làm việc liên tục để kịp thời giải toả hàng hoá.
1-1706851098.jpg

Hiểu được vất vả của đội ngũ nhân viên giao hàng trong mùa cao điểm giáp Tết, suốt 1 tháng qua, BEST Express đã triển khai chương trình tri ân top Nhân viên giao nhận xuất sắc để tri ân những đóng góp của đội ngũ shipper toàn quốc và động viên, khích lệ anh em hoàn thành tốt công việc trong mùa cao điểm giáp Tết năm nay.

Tổng cộng 45 shipper dẫn đầu về chỉ số đơn hàng giao thành công trên cả nước đã được BEST Express trực tiếp đến thăm hỏi, vinh danh và trao tặng quà tri ân. Hầu hết các shipper xuất sắc đều đặt mục tiêu nỗ lực hoàn thành tốt công việc, đạt mọi chỉ tiêu của bưu cục để có mức thu nhập ổn định nhằm phụ giúp kinh tế gia đình.

2-1706851089.jpg

Đó là shipper Đỗ Minh Hoàng, bưu cục BEST Express Đất Quảng mới 26 tuổi nhưng có gần 9 năm làm shipper, ban ngày giao hàng, tối đến bán quán ăn để chăm lo cho vợ và 2 con nhỏ.

Đó là shipper Đặng Văn Vũ đang công tác tại bưu cục BEST Express tại Bình Chánh, kiên trì làm việc không nghỉ ngày nào để tích cóp nuôi con gái vừa vào đại học.

Đó là 2 anh em ruột Phạm Văn Thắng (1996) và Phạm Thị Gái (sinh năm 2002) cùng đầu quân làm shipper tại bưu cục BEST Express Quảng Xương, Thanh Hóa để có công việc và thu nhập ổn định.

Mỗi shipper có hoàn cảnh riêng nhưng đều có điểm chung là hết mình vì công việc, đảm bảo giao những kiện hàng cho khách hàng nguyên vẹn và nhanh chóng. "Shipper là cầu nối của các shop đến với khách hàng, sự cống hiến của shipper đã mang đến cho khách hàng trải nghiệp dịch vụ trọn vẹn và hoàn thiện hơn", đại diện BEST Express chia sẻ.

Dù làm việc tại địa phương nào, các nhân viên giao nhận của BEST cũng thể hiện trách nhiệm, nỗ lực vượt khó, hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Chương trình tri ân top nhân viên giao nhận là phần thưởng khích lệ, động viên của đơn vị giúp các shipper thêm vững tin vào công việc của mình. Đây cũng là hoạt động khẳng định sự hỗ trợ và quan tâm của BEST tới đôi ngũ shipper trong thời điểm năm mới đang cận kề.

hinh-3-1706851063.jpg

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, đến nay BEST Express đã phát triển mạng lưới 650 bưu cục và 36 trung tâm phân loại hàng hóa tự động. Sau hơn 4 năm phát triển, doanh nghiệp mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc với công suất xử lý đơn hàng đạt 2,2 triệu đơn mỗi ngày. Bên cạnh dịch vụ chuyển phát nhanh đó, đơn vị mang đến hệ sinh thái dịch vụ toàn diện với dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới BEST Cross-border, các giải pháp quản lý bán hàng xuyên biên giới BEST Software, dịch vụ vận chuyển hàng hóa BEST Cargo giúp khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp để phát triển kinh doanh.

Đăng ký tìm hiểu về dịch vụ chuyển phát nhanh BEST Express tại đây.

Thu Hà