BUỔI TIỆC BITCOIN PIZZA DAY 2024 ĐƯỢC TỔ CHỨC TẠI VIỆT NAM

Được tổ chức thường niên tại 19 quốc gia trên thế giới và nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng tài chính và tiền mã hóa toàn cầu, nay Việt Nam cũng đã có buổi tiệc mang tên Bitcoin Pizza Day 2024.

Ngày 22/5 hàng năm là thời điểm cộng đồng các chuyên gia, nhà đầu tư trong lĩnh vực Blockchain, Web3, tiền điện tử sẽ tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Bitcoin Pizza Day. Sự kiện này bắt nguồn từ việc một lập trình viên đã mua hai chiếc pizza với giá 10.000 BTC (đơn vị tiền điện tử) vào năm 2010 - đánh dấu sự khởi đầu cho kỷ nguyên giao dịch bằng loại tiền tệ này. 

Tính đến giữa năm 2024, giá trị hiện tại của đồng Bitcoin đã tương đương 1,7 tỷ VNĐ. Loại tiền điện tử này trở nên ngày càng phổ biến tại Việt Nam và thế giới. Nhiều quốc gia như Mỹ, Canada, Liên minh châu Âu… đã đồng ý sử dụng và chấp nhận đồng tiền điện tử này là một phương thức giao dịch hợp pháp.

Năm nay, Bitcoin Pizza Day diễn ra tại TP HCM và Hà Nội, được tổ chức bởi Bitget, Bitget Wallet và tài trợ bởi Tether.

Tại sự kiện, ông Avant Lê - Giám đốc Quốc gia Bitget Việt Nam nhấn mạnh rằng Bitcoin Pizza Day là một sự kiện mang tính biểu tượng, đánh dấu bước ngoặc quan trọng trong lịch sử tiền điện tử. 

“14 năm sau ngày giao dịch pizza đầu tiên, Bitcoin đã trở thành một tài sản đầu tư và phương thức thanh toán được công nhận rộng rãi trên toàn cầu. Bitget mong muốn góp phần lan tỏa tinh thần Bitcoin Pizza Day, khuyến khích cộng đồng sử dụng và cùng nhau thúc đẩy sự phát triển của thị trường tiền điện tử”, ông Avant Lê cho biết.

1-1716891316.jpg

Đại diện Bitget Việt Nam chia sẻ mở đầu

Đại diện Bitget Việt Nam cũng khẳng định rằng các ứng dụng của Bitget luôn được cập nhật, cải tiến để nâng cao trải nghiệm và người dùng sẽ luôn có cơ hội nhận được thông tin về các chương trình ưu đãi, sự kiện hấp dẫn ngay trên sàn khi thực hiện giao dịch.

“Sự kiện ngày hôm nay cũng là cách chúng tôi muốn gửi lời tri ân đến quý người dùng, những nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm đã tham gia giao dịch trên sàn của Bitget trong suốt thời gian qua”, ông Avant Lê khẳng định.

Hiện tại, Bitget được đánh giá là nền tảng giao dịch tiền điện tử top 5 trên thế giới, hợp tác với các đối tác đáng tin cậy như: Lionel Messi - Cầu thủ bóng đá huyền thoại người Argentina và tổ chức tổ chức sự kiện eSports chính thức PGL.

2-1716891141.jpg

Đại diện Bitget Wallet chia sẻ về công nghệ Onchain Layer

Ông Darren Woo - Giám đốc nội dung của Bitget Wallet (Ví điện tử của Bitget với hơn 15 triệu người dùng trên toàn cầu) cũng chia sẻ về Bitget Onchain Layer - một lớp trung gian được xây dựng trên nền tảng Bitget Wallet nhằm mục đích đơn giản hóa quá trình tương tác của người dùng với thế giới Web3. Lớp này hoạt động bằng cách tích hợp các DApp (ứng dụng phi tập trung) chuyên dụng được gọi là Modular Feature DApps (MFD).

Bitget Onchain Layer là một giải pháp sáng tạo giúp đơn giản hóa quá trình tương tác của người dùng với thế giới Web3 và có tiềm năng trở thành một nền tảng Web3 hàng đầu trong tương lai.

3-1716891169.jpg

Bitget Bitcoin Pizza Day 2024 được tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội

Là kênh đầu tư các sản phẩm tài chính ứng dụng công nghệ Blockchain, Web3 hàng đầu thế giới, Bitget cung cấp dịch vụ giao dịch Spot, Margin, Futures và Copy Trading cho nhiều loại tiền điện tử phổ biến và cam kết mang đến cho người dùng trải nghiệm giao dịch chuyên nghiệp, tiện lợi và uy tín.

Dạ Thãnh