Bưu cục Kon Tum trao gạo cho trẻ em khó khăn

Tiếp nối hành trình Cơm no đến trường tại Đăk Lăk và Gia Lai, bưu cục Kon Tum phối hợp với Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Kon Tum trao tặng gạo cho trẻ em khó khăn trên địa bàn.
picture1-1721203839.jpg

Anh Trương Trung Kiên (phải) cùng đại diện BEST trao gạo cho trẻ em khó khăn địa phương. Ảnh: BEST Express

Theo chân anh Trương Trung Kiên – chủ bưu cục BEST Express Kon Tum, chúng tôi đến với điểm dừng tiếp theo của hành trình Cơm no đến trường tại Tây Nguyên – Cô nhi viện Vinh Sơn 2.

Tại đây bưu cục Kon Tum cùng ban tổ chức chương trình đã trao tặng 1 tấn gạo cho 100 em học sinh địa phương, trong đó phần lớn là trẻ mồ côi người dân tộc thiểu số đang được nuôi dưỡng tại mái ấm. Các em đều đang trong độ tuổi đến trường và đang được lãnh đạo địa phương, các mạnh thường quân và các tình nguyện viên chăm sóc, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện để được đi học đầy đủ.

Tuy cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng các em luôn tự lập, tự chăm sóc lẫn nhau và quyết tâm học tập để có cuộc sống tốt hơn.

Chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của các em, anh Trương Trung Kiên – chủ bưu cục Kon Tum xúc động chia sẻ: “Khi mình hỗ trợ được các em thì bản thân mình tự cảm thấy rất hạnh phúc.” Đồng thời, anh bày tỏ mong muốn thông tin về những hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ và các chương trình hỗ trợ cộng đồng sẽ được chia sẻ rộng rãi để các mạnh thường quân và doanh nghiệp quan tâm biết đến và cùng chung tay đóng góp, để ngày càng có thêm nhiều hoạt động hỗ trợ hướng đến trẻ em địa phương.

2-1721203870.jpg

Bưu cục Kon Tum luôn tích cực hướng ứng các hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Ảnh: BEST Express

Ngoài chương trình Cơm no đến trường lần này, trước đây bưu cục BEST Express Kon Tum cũng nhiều hướng đến cộng đồng thông qua các hoạt động trao tặng nhu yếu phẩm, quần áo ấm cho trẻ em khó khăn, hay tổ chức các bữa ăn miễn phí cho bà con nghèo.

Chính thức đi vào hoạt động vào tháng 7/2022, do hoạt động tại khu vực ít dân, hoạt động giao hàng của bưu cục Kon tum phần nào gặp khó khăn vì địa bàn nhiều đồi núi, thời thiết cản trở hoạt động giao nhận hàng. Tuy nhiên với sự quản lý thấu đáo của anh Kiên và đội ngũ, bưu cục anh luôn giữ vững chất lượng vận hành, đảm bảo tỷ lệ đơn giao thành công và hiệu suất xử lý hàng hoá.

Với thành tích này, bưu cục Kon Tum liên tục được BEST vinh danh là bưu cục dẫn đầu khu vực miền Trung, Tây Nguyên về tỷ lệ đơn giao thành công và hiệu suất xử lý hàng hoá. Sự ghi nhận này giúp tiếp thêm động lực cho đội ngũ nhân sự tại đây tiếp tục cố gắng, đạt những thành tích tốt hơn nữa.

3-1721203899.jpg

Bưu cục Kon Tum. Ảnh: BEST Express

Thời gian tới, bưu cục Kon Tum đặt mục tiêu tăng sản lượng sale đơn mỗi tháng và hỗ trợ tốt hơn cho các shop online trong khu vực nhằm thu hút nhiều khách hàng địa phương trải nghiệm vụ của bưu cục.

“Không chỉ phát triển quê hương bằng dịch vụ chuyển phát nhanh, bưu cục chúng tôi luôn tích cực hưởng ứng, tham gia các hoạt động thiện nguyện, góp phần cải thiện đời sống người dân địa phương", anh Kiên khẳng định.

Anh Khoa