GAMUDA LAND ĐƯỢC VINH DANH TẠI LỄ TRAO GIẢI “NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT CHÂU Á 2021

Tại buổi lễ trao giải chính thức ở TP.HCM vào ngày 23/02 vừa qua, Gamuda Land vinh dự được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021” do tạp chí nhân sự uy tín hàng đầu châu Á HR Asia bình chọn, tiếp tục khẳng định vị thế là một doanh nghiệp có nền tảng phát triển bền vững và môi trường làm việc lý tưởng hàng đầu. Đây là kết quả từ chương trình khảo sát diện rộng trên 30.000 nhân sự đến từ 600 doanh nghiệp Việt Nam, cùng các đánh giá độc lập bởi các chuyên gia nhân sự quốc tế.

Thành lập tại Malaysia, HR Asia là một trong những tạp chí chuyên ngành hàng đầu về lĩnh vực nhân sự tại Châu Á có số lượng ấn phẩm vô cùng lớn phát hành ở khắp các nước trong khu vực. Giải thưởng Nhân sự Châu Á – HR Asia Awards là giải thưởng uy tín do HR Asia tổ chức mỗi năm dựa trên các tiêu chí đánh giá khắt khe về môi trường làm việc, chính sách nhân viên, sự gắn kết và mức độ hài lòng công việc để chọn ra những doanh nghiệp xuất sắc có môi trường làm việc đáng tin cậy.

Vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký”, Gamuda Land Việt Nam bằng những nỗ lực trong việc tạo ra các giá trị thiết thực cho cộng đồng nhân viên và xây dựng một văn hóa doanh nghiệp văn minh, môi trường làm việc năng động, đã lần thứ 2 liên tiếp được công nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất không chỉ ở Việt Nam mà còn trong khu vực.

Ông Angus Liew - Tổng giám đốc Gamuda Land (HCMC) chia sẻ: “Tại Gamuda Land, với quan niệm con người là tài sản quý giá nhất, chiến lược phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi tập trung vào chương trình đào tạo, định hướng phát triển sự nghiệp, quy hoạch nhân sự kế thừa, phúc lợi, v.v ... nhằm tạo điều kiện cho nhân viên phát huy hết khả năng của mình, tiết kiệm chi phí thay đổi nhân sự và đồng thời để đạt được mục tiêu kinh doanh. Khi là thành viên của Gamuda Land, bạn sẽ cảm nhận được tinh thần làm việc của một tập thể gắn kết với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống cho người dân”.

Con người là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Với tôn chỉ xuyên suốt đó, Gamuda Land luôn chú trọng trong việc xây dựng một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh, môi trường làm việc năng động nơi nhân viên thỏa sức sáng tạo, thể hiện tài năng, giá trị bản thân và tiếp tục nuôi dưỡng nguồn nhân lực tiềm năng thông qua các khóa học đào tạo và nâng cao kỹ năng chuyên sâu, kèm theo đó là những chế độ đãi ngộ tốt nhất dành cho nhân viên của mình.

Thực tế ghi nhận, Gamuda Land là một trong những doanh nghiệp có mức lương thưởng cao hơn so với mặt bằng chung của thị trường lao động Việt Nam. Bên cạnh đó, ngoài những chế độ bảo hiểm theo luật định, nhân sự của công ty còn nhận được nhiều sự ưu ái hơn như bảo hiểm sức khỏe, bảo hiệm tai nạn 24/7 tiêu chuẩn quốc tế, quà tặng các dịp lễ Tết, chính sách ưu đãi mua nhà đặc biệt, du lịch nước ngoài, v.v… Nhiều chính sách đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn được thiết lập nhằm mang lại cho nhân viên điều kiện sống tối ưu nhất.

Xuyên suốt hơn một thập kỷ phát triển tại Việt Nam, Gamuda Land đã kiến tạo nên hai khu đô thị đẳng cấp mang tầm vóc quốc tế tại hai đầu tàu kinh tế quốc gia là Hà Nội và TP.HCM. Nhà kiến tạo đô thị đến từ Malaysia được ghi nhận là một trong Top 5 Nhà phát triển bất động sản nước ngoài hàng đầu thị trường Việt Nam hiện nay. Gamuda Land là một “gương mặt thân quen” với các giải thưởng bất động sản uy tín trong nước và quốc tế như FIABCI World Prix d’Excellence Award, Asia Property Award, Vietnam Property Award…

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng là một tên tuổi nổi bật trong các hoạt động trách nhiệm cộng đồng. Hoạt động nhân ái mang đậm dấu ấn của Gamuda Land là “Chạy vì trái tim” phối hợp cùng Quỹ Nhịp tim Việt Nam, chương trình chạy bộ từ thiện thường niên để gây quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật miễn phí. Qua 8 năm tổ chức, tổng số tiền gây quỹ của “Chạy vì trái tim” đã vượt mức 35 tỉ đồng, mang lại cuộc sống bình thường, khỏe mạnh và tương lai tươi sáng cho trên 1.300 bệnh nhi tim bẩm sinh. Gần đây nhất, nhà phát triển bất động sản này đã triển khai hàng loạt chương trình hỗ trợ, đồng hành để giúp đỡ người lao động nghèo có hoàn cảnh khó khăn, và cùng chung tay với chính quyền TP.HCM chống chọi với đợt bùng phát Covd-19 lần 4 tại thành phố.

 

 

NHẬT THANH