Grove HR nhận giải thưởng SME100 - Doanh nghiệp vừa và nhỏ xuất sắc Châu Á năm 2021

Grove HR - sản phẩm HR được phát triển và xây dựng bởi công ty công nghệ KMS Technology vừa được vinh danh giải thưởng SME100 Châu Á do tạp chí SME Asia Magazine - tạp chí uy tín hàng đầu tại khu vực tổ chức và bình chọn.

SME100 Châu Á là giải thưởng uy tín hàng đầu được tổ chức thường niên bởi Business Media International và tạp chí SME Châu Á nhằm đánh giá khả năng và tốc độ phát triển của các công ty vừa và nhỏ trong khu vực. Đặc biệt, với một năm đầy biến động do đại địch COVID-19, giải thưởng SME100 muốn tôn vinh những doanh nghiệp luôn trụ vững và phát triển không ngừng. Bởi điều đó thể hiện một sự kiên cường, sức mạnh và độ ‘dẻo dai’ cùng khả năng thích ứng đáng kinh ngạc.

Năm 2021, Grove HR đã xuất sắc vượt qua hơn 300 công ty ứng cử để được vinh danh trong top 32 công ty vừa và nhỏ hàng đầu Việt Nam. Trải qua nhiều vòng đánh giá theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng phỏng vấn bắt buộc với hội đồng giám khảo, tập chung vào sự phát triển, khả năng vận hành và thích ứng xuất sắc, Grove HR đã khẳng định được vị thế của mình.

Giải thưởng SME100 là một minh chứng cho định hướng đúng đắn của Grove HR về xu hướng nhân sự trong thời đại mới - AGILE, MOBILE & SOCIAL HR.

  • Agile HR: Tinh giản hết mức các quy trình cốt lõi và giao cho nhân viên tự giải quyết các tác vụ nhân sự cá nhân.
  • Mobile HR: Mọi tác vụ nhân sự trong lòng bàn tay - cập nhật tin tức công ty, nhận thông báo, xin nghỉ phép, clock-in/out, và hơn thế.
  • Social HR: Xây dựng một văn hoá công ty đặc sắc với một nền tảng mạng xã hội nội bộ để nhân viên tương tác và kết nối.

Anh Bảo Nguyễn - Tổng giám đốc của Grove HR - chia sẻ: “Thật là vinh dự và tự hào khi Grove HR nhận được một giải thưởng danh giá như SME100, điều đó không thể thành hiện thực nếu không có sự nỗ lực của toàn thể công ty và sự ủng hộ của hàng nghìn khách hàng. Chúng tôi mong muốn xây dựng một giải pháp có thể khiến mỗi ngày làm việc trở nên hứng khởi và trọn vẹn. Và chúng tôi tin rằng các công ty vừa và nhỏ trong khu vực có thể giúp nhân viên phát triển nghề nghiệp và đạt được mục tiêu cuộc sống với một giải pháp nhân sự như Grove HR.”

Với sứ mệnh mang đến giải pháp HR toàn diện thay thế những phần mềm đắt đỏ, startups và các công ty vừa và nhỏ dưới 50 nhân viên có thể sử dụng Grove HR 100% miễn phí trọn đời.

Đối với 2 gói trả tiền Perform Plan and Engage Plan, doanh nghiệp có thể sử dụng các tính năng cao cấp hơn bao gồm Đánh giá nhân viên (Performance management) và Sprynkl (mạng xã hội gắn kết nhân viên) với chi phí tiết kiệm.

Để giúp doanh nghiệp dẫn dầu trong cuộc chơi, Grove HR còn mang đến trang Grove Library -  thư viện nhân sự, nơi cập nhật xu hướng nhân sự mới, cách thức quản lý nhân viên hiệu quả với hàng trăm tài liệu mẫu (như emails, chính sách công ty, hướng dẫn,...) và các bài nghiên cứu xoay quanh thế giới nhân sự.

Về Grove HR:

Grove HR là một sản phẩm HR tích hợp được phát triển và xây dựng bởi công ty công nghệ KMS Technology, giúp doanh nghiệp quản lý toàn bộ vòng đời của nhân viên, đơn giản và tự động hóa quy trình nhân sự từ tuyển dụng, onboarding, cho đến đánh giá nhân viên, nhằm đảm bảo đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho nhân viên trong quá trình làm việc. Grove HR hiện đang được tin dùng bởi các doanh nghiệp vừa và nhỏ khắp khu vực Châu Á bao gồm các startups công nghệ hàng đầu như Axie Infinity và Kobiton. Tìm hiểu thêm về Grove HR tại grovehr.com.

 

 

Nhật Thanh