Health Park Holding ra mắt dự án Health Land Phú Quốc và thực hiện chuỗi ký kết hợp tác

Sáng ngày 19/11/2020, Tập đoàn Health Park Holding chính thức công bố thương hiệu Health Land Phú Quốc, đồng thời thực hiện chuỗi ký kết hợp tác tại sự kiện.

Theo đó, tại buổi họp báo, Health Park Holding đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với nhạc sĩ Nguyễn Đức Thịnh để ra mắt chương trình “Liệu pháp âm nhạc Health Park”,  Tập đoàn này cũng đã ký kết với trung tâm Từ Tâm về việc tài trợ dự án “Do not turn away”.

 

 

Được biết, dự án Health Park là một chuỗi hệ thống nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe trên toàn quốc thuộc tập đoàn Health Park Holding với hệ thống công viên chăm sóc sức khỏe trải dài khắp các tỉnh, thành phố lớn của cả nước như: Hà Nội, Huế, Đà Lạt, Đà Nẵng ….

Health Park được định nghĩa là công viên sức khỏe, hay cũng có thể được hiểu như là khu trị liệu về cả thể chất và tâm hồn. Đi sau cái tên ấy, chúng tôi luôn gắn với thông điệp “Hạnh phúc muôn nơi”; bởi lẽ có sức khỏe là có tất cả, có sức khỏe là có hạnh phúc.

 

Health Land Phú Quốc - Thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới

Health Land Phú Quốc nằm ở vị trí đắc địa tại Ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, với không gian yên bình, khung cảnh tuyệt đẹp được nhấn chìm trong cỏ, cây, hoa, lá được nhập khẩu 100%, đây chắc chắn sẽ là địa điểm vàng trong danh sách những khu nghỉ dưỡng có chất lượng tốt nhất tại Việt Nam.

Tới đây, du khách sẽ được đắm mình trong không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp kết hợp cùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe với các liệu pháp về: Miễn dịch, thải độc hàng đầu; xu hướng Wellness trên thế giới với phương pháp vật lý trị liệu, thủy trị liệu, xông hơi thải độc, massage bấm huyệt, đả thông kinh lạc, yoga, thiền,… cũng như kết hợp với những thực đơn dinh dưỡng trị liệu phù hợp với đặc điểm sức khỏe của từng khách hàng.

Tại Health Land Phú Quốc sẽ có sự xuất hiện của khu tắm Onsen và khu xông hơi thải độc đẳng cấp, sử dụng nguồn nước khoáng nóng thiên nhiên. Ngoài ra, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích khác như hệ thống tàu du lịch đẳng cấp 5 sao; nhà hàng dưới nước; khu vật lý trị liệu; khu vườn Thượng uyển với những loài hoa quý được nhập khẩu từ các nước Châu Âu;…

 

Đem âm nhạc trở thành liệu pháp “chữa lành”

Health Park Holding đã chính thức hợp tác độc quyền với nhạc sĩ Nguyễn Đức Thịnh để cho ra đời chương trình “Liệu pháp âm nhạc Health Park”.

 

 

Ký kết với nhạc sĩ Nguyễn Đức Thịnh

 

Theo đó, khi đến với bất kì một điểm đến nào của Health Park, ngoài việc được trải nghiệm khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao với những tiện ích hàng đầu, mỗi khách hàng còn được thưởng thức “Độc quyền” những giai điệu thần kỳ. Và chúng tôi vô cùng tự hào khi Health Park là nơi đầu tiên và duy nhất đem được Liệu pháp âm nhạc này tới với mảnh đất Việt Nam dấu yêu.

Đặc biệt, vào ngày 26/12/2020 tới đây, “Story Music” đầu tiên của Health Park sẽ chính thức mở màn cho chuỗi dự án mang tầm cỡ Quốc tế này tại nhà hát VOH, địa chỉ tại số 37 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Đa Kao - Quận 1 - TP HCM.

 

Dự án vì cộng đồng “Do Not Turn Away”

Health Park sẽ chính thức tiến hành ký kết hợp tác với Trung tâm Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Từ Tâm về việc tài trợ dự án "Do Not Turn Away". Theo đó Health Park Holding sẽ tài trợ toàn bộ tiền học cho các em học sinh dưới 18 tuổi gặp hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn có ý chí vượt khó để có học lực tốt.

 

 

Ký kết với trung tâm Từ Tâm

 

Chung một tôn chỉ, mục đích muốn đem hạnh phúc đến tất cả mọi người, sự kết hợp giữa Health Park và trung tâm Từ Tâm lần này trong dự án “ Do Not Turn Away” mong muốn sẽ góp phần nào vì một Việt Nam tươi đẹp, phát triển hơn.

Với những giá trị nhân văn đang hướng tới, Health Park hứa hẹn tạo nên một xu hướng du lịch mới lạ và chất lượng. Chưa hết, chúng tôi cũng tự tin rằng, Health Park chính là giấc mơ mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng trong tương lai.

 

Thành Trung