LPL Trade - điểm đến cho hành trình đầu tư của bạn

Hơn 90% nhà đầu tư thất bại trên thị trường tài chính! Đây là con số có thể gây sốc cho nhiều người. Tuy nhiên, có một số nguyên nhân cơ bản dẫn đến việc thất bại của hầu hết nhà đầu tư Việt. Trong đó, việc chọn nhầm nhà môi giới là nguyên nhân phổ biến nhất.

Thị trường tài chính gần đây trở thành “món mồi” của rất nhiều tổ chức đa cấp, lừa đảo. Hàng chục sàn giao dịch “rởm” được lập ra hòng lừa đảo các nhà đầu tư mới. Vì thế, việc chọn đúng nhà môi giới là điều tiên quyết bạn cần cân nhắc khi bắt đầu hành trình đầu tư của mình. Trong số các nhà môi giới uy tín hiện nay thì LPL Trade được nhiều chuyên gia cũng như các trader chuyên nghiệp tin chọn. Vậy điều gì đã tạo cho LPL Trade trở thành một điểm đến được nhiều người lựa chọn như thế? Khám phá ngay trong bài viết sau nhé.

1.LPL Trade - Điểm đến an toàn cho nhà đầu tư

LPL Trade có những yếu tố của một nhà môi giới an toàn. Không như nhiều nhà môi giới “rởm”, LPL Trade công khai mọi thông tin liên quan tới họ. Đây là một sàn giao dịch có đăng ý giấy phép kinh doanh, theo số 1345 LLC tại SV&G. Do đó, sàn này cũng thuộc quyền kiểm soát chặt chẽ từ tổ chức tài chính FSA toàn cầu. 

Hơn nữa, mọi điều khoản kinh doanh cũng như chính sách đều được minh bạch rõ ràng trên website chính thức của sàn https://www.lpltrade.com/VN. Các trader có thể truy cập để tìm hiểu thêm về LPL Trade. Một nhà môi giới nếu đã không ngần ngại công khai giấy tờ pháp lý thì không thể là một sàn lừa đảo. Vì vậy nhà đầu tư Việt hoàn toàn có thể an tâm khi giao dịch tại LPL Trade.

2.LPL Trade - Điểm đến thuận tiện cho mọi giao dịch

Trái ngược với lo ngại của nhiều người về việc giao dịch với sàn quốc tế thì sẽ rất phức tạp, các nhà tạo lập của LPL Trade đã mang đến các điều kiện giao dịch thuận lợi nhất cho nhà đầu tư Việt. Có lẽ phải kể ngay đến sự tinh giản trong quy trình mở tài khoản. Chỉ với vài bước đơn giản sau là bạn đã có ngay một tài khoản để giao dịch:

  • Bước 1: Truy cập link https://www.lpltrade.com/VN/Register/OpenAccount và điền các thông tin theo yêu cầu.
  • Bước 2: Nạp tiền. LPL Trade hỗ trợ nhiều phương thức nạp tiền, bao gồm chuyển khoản ngân lượng, visa/mastercard hay thậm chí là chuyển khoản ngân hàng. Điều này tạo sự tiện lợi rất lớn cho các nhà đầu tư Việt.
  • Bước 3: Tải phần mềm MT4 và bắt đầu giao dịch.

3.LPL Trade - Điểm đến hoàn hảo cho hành trình đầu tư

Có thể nói, những điều mà mọi nhà đầu tư cần đều hội tụ tại LPL Trade. Đầu tiên, sàn LPL Trade cung cấp tới ba loại tài khoản (gồm Fixed, Variable và Raw zero) với các mức chi phí khác nhau. Điều này thật sự cần thiết vì với mỗi phong cách và mục tiêu giao dịch thì sẽ cần loại tài khoản khác nhau. Tựu chung, thì các loại tài khoản đều có mức phí giao dịch khá thấp so với thị trường:

  • Phí nạp rút: Khoản này là hoàn toàn miễn phí cho mọi phương thức nạp - rút tiền. Chỉ cần mở lệnh nạp hoặc rút là hệ thống sàn LPL Trade sẽ thực thi trong chớp mắt.
  • Phí hoa hồng và phí qua đêm (swap): khá thấp so với mặt bằng chung của thị trường. Loại phí này tùy thuộc vào loại tài khoản và sản phẩm/khối lượng giao dịch
  • Spread (chênh lệch): mức spread tại LPL Trade cũng khá cạnh tranh, thậm chí chỉ từ 0.0pips. Đặc biệt, tại sàn này có cả spread cố định và spread thả nổi.

Hơn nữa, sàn LPL Trade còn có một danh mục sản phẩm tài chính vô cùng đồ sộ. LPL Trade cung cấp hơn 30 cặp tiền tệ, 17 loại chỉ số, 2 đồng coin, cùng hàng trăm mã cổ phiếu từ các quốc gia lớn như Anh, Pháp, Mỹ… Đặc biệt, sàn LPL Trade còn cho phép giao dịch CFD một số hàng hóa như vàng, dầu hay khí đốt. Chỉ với một tài khoản, thì các nhà đầu tư Việt có thể giao dịch hàng trăm sản phẩm tùy thích. Chưa bao giờ, hành trình đầu tư quốc tế của nhà đầu tư Việt lại được rút ngắn đến vậy!

LPL Trade còn nổi tiếng với các dịch vụ hỗ trợ nhà đầu tư từ A đến Z. Nếu bạn là một người mới tham gia thị trường, chưa có nhiều kinh nghiệm thì đừng lo, LPL Trade sẽ hỗ trợ bạn. Sàn LPL Trade có một chuỗi các lớp học đầu tư miễn phí cho tất cả mọi người. Các lớp học này tổ chức thường xuyên và được biên soạn chỉn chu từ các chuyên viên giàu kinh nghiệm thực chiến. Bên cạnh đó, nhà đầu tư còn được hỗ trợ 1:1 và được nhận các khuyến nghị đầu tư từ chuyên gia của sàn LPL Trade. Và nếu bạn có gặp khó khăn trong quá trình đầu tư thì chỉ cần gọi đến hotline 1900 232 390 là sẽ được hỗ trợ 24/5.

Lời kết

LPL Trade quả thật là một điểm đến sáng giá cho hành trình đầu tư tài chính. Với các điều kiện giao dịch tuyệt vời cùng sự hỗ trợ tận tâm của sàn thì quá trình giao dịch của nhà đầu tư Việt sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nếu bạn mong muốn tạo thêm nguồn thu nhập ổn định từ đầu tư tài chính thì đừng ngần ngại tìm hiểu qua về LPL Trade nhé!

 

 

Hoàng Hoa