Xe nâng MGA - Giải pháp gia tăng sản xuất

Năm 2021 có thể nói là một năm nhiều biến động và gây khó khăn cho rất nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, song song đó, một số công ty vẫn không ngừng đầu tư, cải tiến để nâng cao chất lượng sản xuất, tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Đồng hành với các doanh nghiệp trong quá trình công nghiệp hóa này, xe nâng MGA tự hào là đơn vị mang lại giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp trong việc sử dụng xe nâng nhằm gia tăng sản xuất.
Tháng 11/2021, công ty gốm sứ Kim Phát có diện tích 150.000 m2, sở hữu 60.000 m2 diện tích kho và xưởng sản xuất đã mua chiếc xe nâng thứ 30 trong năm nay để phục vụ sản xuất và vận chuyển hàng hóa.

Xe nâng MGA có tải trọng từ 1 đến 25 tấn với hai loại động cơ (điện / diesel) và có cả loại ngồi lái cũng như đứng lái (stacker). Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng xe nâng MGA có nhiều loại công năng khác nhau: Kẹp tròn (kẹp giấy/gỗ), kẹp bành (kẹp thùng carton), xe nâng xếp hàng (kéo-đẩy, không cần pa-lét), xe nâng gầu xúc, stacker, xe nâng tay… Ngoài ra, MGA còn cung cấp các dòng máy nén khí, máy phát điện, máy xúc lật… Đặc biệt, trong năm 2021, dòng xe điện phục vụ trong sân gofl, khu dân cư, khu du lịch là sản phẩm mới chiến lược của MGA.

Ưu điểm chung của các loại xe nâng MGA là chịu được cường độ hoạt động cao liên tục, hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu.

Thương hiệu Xe nâng MGA được thị trường đánh giá cao và tiếp nhận tốt với doanh số hàng đầu Việt Nam.
Chính vì vậy, mà MGA đang là nhà cung cấp xe nâng đáng tin cậy của các công ty lớn như: công ty SamSung Việt Nam, SaiGon Co-op, Taicera, tập đoàn Lộc Trời, tập đoàn NHO Hàn Quốc, tập đoàn Masan, công ty Hansungbolt, công ty dược Fremed, công ty nhựa Mêkông… và cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng không ngừng mở rộng quy mô và lựa chọn xe nâng mga việt nam để phục vụ trong các nhà xưởng của mình.

 

 

Như Ngọc